Nhảy đến nội dung

Chương trình trao đổi sinh viên quốc tế: Tiếp nhận sinh viên Đại học Quốc gia Seoul - Hàn Quốc đến học tập và trao đổi văn hóa tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Thực hiện Bản Ghi nhớ hợp tác đã ký kết giữa Khoa Dược, Đại học Tôn Đức Thắng với Khoa Dược, Đại học Quốc gia Seoul; sáng ngày 17/02/2017, Đại học Tôn Đức Thắng đã đón tiếp đoàn sinh viên từ Khoa Dược, Đại học Quốc gia Seoul sang học tập và trao đổi văn hóa.

Tham dự buổi tiếp đón đoàn có TS. Trần Trọng Đạo - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện hợp tác, nghiên cứu và đào tạo quốc tế; GS.TS. Nguyễn Minh Đức - Trưởng Khoa Dược. Về phía đoàn Đại học Quốc gia Seoul có GS.TS. Park Jeong Hill, trưởng đoàn, và 11 sinh viên sang tham quan và học tập trong thời gian 6 ngày.

Đây là một hoạt động giúp cho sinh viên quốc tế đến học tập, tìm hiểu lịch sử, văn hóa Việt Nam và tham gia các hoạt động trao đổi học tập, giao lưu với sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng, đồng thời cũng tạo cơ hội cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng mở rộng giao lưu nhằm củng cố và nâng cao kỹ năng giao tiếp, khả năng ngoại ngữ và hội nhập quốc tế.

Một số hình ảnh về hoạt động của sinh viên Khoa Dược, Đại học Quốc gia Seoul tại Đại học Tôn Đức Thắng:

1_0.JPG
Đoàn sinh viên Đại học Quốc gia Seoul chụp hình lưu niệm nhân ngày đầu đến tham gia chương trình trao đổi tại Đại học Tôn Đức Thắng
 

2_0.JPG
Sinh viên Đại học Quốc gia Seoul tham gia lớp học tìm hiểu về địa lý, lịch sử, văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam
3_0.jpg
4_0.jpg
Sinh viên Đại học Quốc gia Seoul tham quan nhà máy sản xuất dược phẩm Korea United Pharm
5_0.jpg
Sinh viên Đại học Quốc gia Seoul tham quan nhà máy sản xuất dược phẩm Roussel Việt Nam
6_0.jpg
7_0.jpg
Sinh viên Đại học Quốc Gia Seoul trong hoạt động du lịch dã ngoại tại Đồng bằng sông Cửu Long
8.JPG9.JPG
10.JPG
Sinh viên Đại học Quốc gia Seoul trong đêm giao lưu với sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng

Cũng trong chương trình trao đổi sinh viên này, GS.TS. Park Jeong Hill - Một giáo sư kỳ cựu của Đại học Quốc gia Seoul có hơn 100 công bố ISI, Scopus và 5 bằng sáng chế Hoa Kỳ - đã thực hiện hai buổi giảng dạy chuyên đề "Chiết xuất và phân lập các hoạt chất sinh học từ tự nhiên" cho sinh viên Khoa Dược và Khoa Khoa học ứng dụng. Đây là một chuyên đề quan trọng có trong chương trình giảng dạy cho sinh viên Khoa Dược, có tính ứng dụng và thực tiễn cao, rất cần thiết cho sinh viên Khoa Dược và Khoa Khoa học ứng dụng.

11.JPG12.JPG

13.JPG
GS.TS. Park Jeong Hill giảng dạy chuyên đề cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng