Nhảy đến nội dung

Xuân tình nguyện 2024: “Sắc Xuân Quy”

Vậy là hoạt động xuân tình nguyện 2024 với chủ đề “Sắc Xuân Quy” đã đi được 2/3 chặng đường với sự chung tay, hòa mình, giúp sức và đóng góp của các bạn đến chiến dịch nhằm chuẩn bị cho mặt trận tỉnh sắp tới. Và xuân tình nguyện năm nay chúng mình sẽ đến với mặt trận tỉnh Tây Ninh.

Vậy Tây Ninh có những gì đặc sắc mà xuân tình nguyện mặt trận tỉnh năm nay lại tổ chức ở Tây Ninh? Cùng tìm hiểu nào…

Tây Ninh là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam, bởi lẽ đó nên Tây Ninh vừa mang dáng dấp của đồng bằng, vừa mang đặc điểm của cao nguyên với núi non hùng vĩ nên thơ. Người dân Tây Ninh hiền lành, hiếu khách, trọng nghĩa tình. Nổi tiếng là một vùng đất của ẩm thực với những món ăn quen thuộc như: bánh tráng phơi sương, muối tôm,… rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày song Tây Ninh còn tập trung phát triển các điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch: núi Bà Đen, Ma Thiên Lãnh, Căn cứ TW Cục, hồ Dầu Tiếng, Vườn Quốc gia Lò Gò-Xa Mát. Đây là những điều kiện để Tây Ninh phát triển đa dạng các loại hình du lịch: tâm linh, về nguồn, thương mại, sinh thái, nghỉ dưỡng…

Và địa điểm cụ thể mà chúng mình sẽ đến đó là Trường Tiểu học Thị Trấn tỉnh Tây Ninh với một sứ mệnh cao cả là mang những phần quà, tình yêu thương đến cho các trẻ em và các chiến sĩ tại đó để góp phần giúp đỡ cũng như mang đến cho các em một mùa xuân tươi đẹp và hạnh phúc.

Với truyền thống “Lá lành đùm lá rách” hứa hẹn xuân tình nguyện 2024 cùng chủ đề “Sắc Xuân Quy” năm nay sẽ mang đến nhiều tình yêu thương đến với những mảnh đời kém may mắn để làm sao cho các em nhận được sắc xuân giống với mọi người.

Sắc xuân quy