Nhảy đến nội dung

Hoạt động team building “S4U RUNNING Season 2!”

💥Vừa qua, ngày 31/03/2024, Hoạt động team building “S4U RUNNING Season 2!” của Câu lạc bộ Kỹ năng Skill For You đã được diễn ra tại Khuôn viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

💥Trong chuyến hành trình đến vùng đất ước mơ này, chắc hẳn các bạn đã có cho mình những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ và khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh những người đồng đội của mình. Nhưng bên cạnh đó, chúng tớ cũng mong rằng trong chuyến hành trình này, các bạn sẽ luôn nỗ lực hết mình và vượt qua tất cả những thử thách, khó khăn để theo đuổi ước mơ của bản thân đến cùng nhé.

⭐️Hành trình nào rồi cũng phải kết thúc, và chúng ta cũng đã tìm được những nhà vô địch của chuyến hành trình này. Và sau đây BTC xin được công bố kết quả Team building S4U RUNNING SEASON 2!:

🥇[01 Giải nhất]: Đội "5TL" - 700.000đ + Giấy chứng nhận của S4U.

🥈[01 Giải nhì]: Đội "SBTC" - 500.000đ + Giấy chứng nhận của S4U.

🥉[01 Giải ba]: Đội "Tên là ..." - 300.000đ + Giấy chứng nhận của S4U.

🔥 Xin chúc mừng TOP 3 và các đội đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc chặng đua của Team building. BTC một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với các bạn vì đã đồng hành và làm cho hoạt động team building “S4U RUNNING Season 2!” của Câu lạc bộ Kỹ năng Skill For You được diễn ra thành công tốt đẹp.

☘️Hy vọng sẽ gặp lại các bạn trong các hoạt động tiếp theo nhé!