Nhảy đến nội dung

Khoa Dược tham gia Khai mạc Hội thao Sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng - TDTU GAMES 2024

🏢 Khoa Dược được thành lập vào năm 2015 với mục tiêu đào tạo ngành Dược chính quy trình độ đại học nhằm đào tạo đội ngũ dược sĩ có đủ tài, đủ tâm và nhiệt huyết để phục vụ cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, cống hiến cho ngành Dược Việt Nam.

❤️ “Sức khỏe là nền tảng vô cùng quan trọng trong việc xây dựng kiến thức. Thể dục và thể thao là những người bạn đồng hành cần thiết trên con đường sự nghiệp”. Đến với khoa Dược, sinh viên không chỉ luôn quan tâm đến kỷ luật, kiến thức ở môi trường học đường mà còn tham gia những lĩnh vực về thể dục, thể thao.

⚽️ Với sự trở lại của Hội thao sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng – TDTU Games 2024 với chủ đề "Rise as the Champion", sinh viên Khoa Dược luôn trong tâm thế sẵn sàng chiến đấu với đặc trưng của riêng mình, không chỉ với những trò chơi trí tuệ như cờ vua mà chúng em còn có thế mạnh riêng về những thể loại nhảy và múa. Với tổng số vận động viên là khoảng 80 đi kèm với đó là 9 nội dung thi đấu vô cùng hấp dẫn và gây cấn như bóng rổ, cầu lông, taekwondo, nhảy hiện đại, cờ vua, kéo co, bóng đá nam, bóng đá nữ, bơi lội và chạy việt dã. Với số vận động viên trên, có lẽ đã thấy rõ được ngọn lửa đam mê thể thao và hăng say tham dự của các bạn Khoa Dược.

💞 Đặc biệt với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng “Thắng không kiêu, bại không nản”đã giúp các bạn một phần nào đó tự tin hơn khi tham gia phần thi của chính mình.

🏆 “Đoàn kết là sức mạnh, tự tin là chiến thắng” là tinh thần của khoa Dược khi đến với TDTU Games 2024 hôm nay.

#TDTU #Pharmacy #TDTUGames2024

TDTUGames

TDTUGames

TDTUGames

TDTUGames