Nhảy đến nội dung

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp Khoa Dược 2023

Vào ngày 8/4/2023 vừa qua TDTU đã tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2023 thu hút hàng ngàn học sinh từ các trường THPT tham gia. Ngày hội diễn ra vô cùng náo nhiệt và gian hàng khoa Dược đã có sức hút với nhiều bạn học sinh có định hướng và yêu thích ngành Dược học.

Với sự nhiệt tình tư vấn từ Quý Thầy Cô và các bạn sinh viên các khóa trước, Khoa Dược đã được sự quan tâm từ Quý phụ huynh và học sinh. Sau khi được tư vấn, các bạn trẻ của chúng ta được tặng những phần quà lưu niệm nho nhỏ và có địa điểm check-in vô cùng tuyệt vời. Các em khi đến đây được tham quan trực tiếp tại phòng thí nghiệm, được nhìn thấy những máy móc hiện đại đã phần nào khơi dậy sự hứng thú, ham học hỏi của các bạn.

Nhìn những gương mặt rạng rỡ với một tinh thần học tập nghiêm túc của các bạn học sinh, đội ngũ Giảng viên cùng các bạn sinh viên càng có động lực hơn nữa để phát triển khoa Dược ngày càng lớn mạnh.

Một lần nữa, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2023 là dịp để các bạn học sinh tiếp cận với Khoa Dược, Trường Đại học Tôn Đức Thắng và tạo cơ hội để giao lưu giữa Quý Thầy Cô và các em học sinh để góp phần xây dựng một thế hệ trẻ khoa Dược năng động, sáng tạo – đó chính là mầm non tương lai của đất nước.

TDTU Destination

TDTU Destination

TDTU Destination

TDTU Destination

TDTU Destination