Nhảy đến nội dung

Chương trình hướng nghiệp Lĩnh vực Bào chế - Sản xuất Dược phẩm với Công ty TNHH SEN Pharma

Vừa qua ngày 11/05/2024, Khoa Dược - Trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với Công ty TNHH SEN Pharma đã tổ chức chương trình hướng nghiệp lĩnh vực Bào chế - Sản xuất Dược phẩm với chủ đề “Shaping future in pharma factory”.
Chương trình được tổ chức nhằm cung cấp thông tin về tiềm năng của định hướng sản xuất dược phẩm, về cơ hội việc làm tại các công ty sản xuất dược phẩm, từ đó định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Ngoài ra, chương trình còn hướng dẫn đến các bạn sinh viên những kỹ năng mềm trong công tác chuẩn bị tìm việc, tìm kiếm thông tin việc làm và chuẩn bị CV.
Về phía Công ty TNHH SEN Pharma:
- Thầy ThS. DS. Võ Lê Ngọc Châu - Giám đốc.
- Anh DS. Nguyễn Hoàng Vũ - Công ty TNHH SEN Pharma.
- Chị DS. Lâm Yến Phụng - Công ty TNHH SEN Pharma.
Về phía Khoa Dược, Trường Đại học Tôn Đức Thắng:
- Thầy TS. Lê Quốc Việt - Trợ lý Trưởng Khoa
- Quý Thầy Cô là Giảng viên và Viên chức Khoa.
Và cùng với hơn 60 bạn sinh viên Khoa Dược - Trường Đại học Tôn Đức Thắng.
Các nội dung chia sẻ, cụ thể là lĩnh vực Bào chế - Sản xuất Dược phẩm được đánh giá là hữu ích đối với các bạn sinh viên đang có những định hướng trong tương lai. Song song với đó, chương trình đã tạo thêm nhiều điều kiện cho các bạn sinh viên tham gia đặt câu hỏi thể hiện mối quan tâm của các bạn với lĩnh vực trên.
Khoa Dược xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với Quý Công ty đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự chương trình và chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm đến với các bạn sinh viên.
Hy vọng rằng sau khi tham dự chương trình, các bạn sinh viên Khoa Dược - Trường Đại học Tôn Đức Thắng sẽ có được những thông tin bổ ích để từ đó định hướng được nghề nghiệp trong tương lai.

SENSENSENSENSENSENSENSEN