Nhảy đến nội dung

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu tổ chức chương trình dược sĩ quản trị tập sự

Long Châu

Theo đó, các dược sĩ mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo và làm việc trực tiếp tại hệ thống gần 500 nhà thuốc trên toàn quốc khi đăng ký tham gia Chương trình “Dược sĩ Quản trị tập sự” do FPT Long Châu trực tiếp tuyển dụng và tổ chức. Chỉ sau 6 tháng đào tạo, cơ hội trở thành quản lý của hệ thống nhà thuốc lớn nhất Việt Nam là hoàn toàn có thể, đúng với slogan chương trình “From Zero to Hero”.

Chương trình đặc biệt lần tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên có nơi thực tập, những tân dược sĩ vừa tốt nghiệp có cơ hội rèn luyện trong môi trường doanh nghiệp thực tế. Ứng viên sẽ tham gia 4 chặng lần lượt: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích với các hoạt động đào tạo và thực hành xuyên suốt trong 6 tháng tham gia chương trình. 
Chi tiết chương trình vui lòng xem tại: https://bit.ly/3HR7Ogp

Hơn thế, các tân dược sĩ sẽ có cơ hội được tiếp cận với quyền lợi hấp dẫn từ các khóa đào tạo quốc tế hoàn toàn miễn phí; Đi kèm lộ trình phát triển thăng tiến cùng sự lớn mạnh của FPT Long Châu với thu nhập hấp dẫn, không giới hạn về mức thưởng cùng nhiều chính sách, phúc lợi hấp dẫn về bảo hiểm khác. 
Đăng kí ngay tại đây: https://bit.ly/3puIaaO

FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu Dược sĩ cấp Quốc tế. 

Đây là chứng chỉ Chuyên sâu về Dược Bệnh học do AstraZeneca phối hợp cùng Tổ chức Giáo dục sức khoẻ vương Quốc Anh tổ chức nhằm huấn luyện cho các bác sĩ, dược sĩ trên toàn cầu về về các kiến thức cập nhật mới nhất về bệnh lý và các phương pháp điều trị mới nhất của thế giới, nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân. Và với vai trò là đối tác cao cấp nhất của các hãng dược phẩm hàng đầu thế giới như AstraZeneca, Sanofi, ZulligPharma,… FPT Long Châu đã có cơ hội để đề cử các dược sĩ của mình tham gia khoá đào tạo chuyên sâu để lấy các chứng chỉ cấp Quốc tế. Đây là cơ hội làm giàu kinh nghiệm và kiến thức cho các dược sĩ mà không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện.

Tại FPT Long Châu, các dược sĩ luôn được trau dồi liên tục thông qua các chương trình đào tạo trong và ngoài nước. Các dược sĩ FPT Long Châu được đào tạo online, đào tạo tại nhà thuốc và thực hành nâng cao tay nghề liên tục.
 

Gia nhập FPT Long Châu ngay từ hôm nay với chế độ, chính sách lương thưởng hấp dẫn.
https://bit.ly/3oRp2Us 
—--------
Nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Công ty bán lẻ FPT ( FRT), chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh.
Gia nhập FPT Long Châu ngay từ hôm nay với chế độ, chính sách lương thưởng hấp dẫn.
Fanpage Tuyển dụng FPT Long Châu: https://www.facebook.com/vieclamfptlongchau/
Tiktok Tuyển dụng FPT Long Châu: https://www.tiktok.com/@fptlongchau.hr