Nhảy đến nội dung

Cuộc thi Pharmacy’s Got Talent 2024

Nghệ thuật chữa lành là phương pháp sử dụng các loại hình nghệ thuật để giúp cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng và thậm chí là chữa lành về mặt vật lý. Thông qua việc tận hưởng các loại hình nghệ thuật như: âm nhạc, hội họa, sân khấu, văn chương, … Mọi người có thể tìm thấy sự giải phóng, an ủi và sự phục hồi cho tâm trí và cơ thể của họ.

Thấu hiểu điều ấy, Pharmacy’s got talent 2024 – Cuộc thi tìm kiếm tài năng Khoa Dược Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã trở lại với chủ đề đầy hấp dẫn “Healing Harmonies: Healing through the lens of Art”. Với thông điệp sử dụng sức mạnh của nghệ thuật để tạo ra sự hòa hợp chữa lành tâm trí và cơ thể. Đồng thời còn là sân khấu nhằm tôn vinh những người có khả năng tạo ra nghệ thuật, mang nghệ thuật đến với mọi người xung quanh.

Pharmacy’s got talent 2024 sẽ không chỉ là một sân chơi giải trí, mà còn là cơ hội để những tài năng ẩn dật trong ngành Dược được phô diễn. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay để được đắm mình trong nghệ thuật sau kỳ thi căng thẳng vừa qua.

Đêm chung kết Pharmacy’s Got Talent 2024 đã diễn ra vào tối qua, 20/04/2024 tại Hội trường 6B, đánh dấu chặng đường đầy cảm xúc của một mùa giải thành công. Chương trình thu hút đông đảo sinh viên và người hâm mộ đến thưởng thức những màn trình diễn đầy ấn tượng của các thí sinh xuất sắc nhất. 

Pharmacy’s Got Talent 2024 đã khép lại nhưng những dư âm của chương trình vẫn còn vang vọng. Vậy nên hãy ngồi xuống và cùng chúng mình ngắm lại các tiết mục đã đốt cháy hội trường 6B đêm qua các bức ảnh dưới đây.

Xin chúc mừng CÁC BẠN thắng cuộc của chương trình:

Giải Nhất: Xin chúc mừng bạn Công Thái đã mang về danh hiệu cao quý này với màn trình diễn xuất sắc nhất: Tổng giá trị giải thưởng gồm 1.000.000 VNĐ hiện kim, kỷ niệm chương, 1 gói thu âm toàn diện mỗi gói trị giá 2.000.000 VNĐ và voucher giảm 70% cho tất cả các khóa học về âm nhạc tại The Soul Music Academy (Piano, Guitar, Thanh nhạc, Rap Academy,....)

Giải Nhì: Chúc mừng bạn Quốc Khôi với sự nỗ lực và tài năng của mình đã giành được vị trí thứ hai: Tổng giá trị giải thưởng gồm 700.000 VNĐ hiện kim, kỷ niệm chương, 1 gói thu âm toàn diện mỗi gói trị giá 2.000.000 VNĐ và voucher giảm 50% cho tất cả các khóa học về âm nhạc tại The Soul Music Academy (Piano, Guitar, Thanh nhạc, Rap Academy,....)

Giải Ba: Nỗ lực và sự sáng tạo của nhóm nhảy HD4K đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho Ban Giám Khảo và khán giả: Tổng giá trị giải thưởng gồm 500.000 VNĐ hiện kim, kỷ niệm chương, 1 gói thu âm toàn diện mỗi gói trị giá 2.000.000 VNĐ và voucher giảm 30% cho tất cả các khóa học về âm nhạc tại The Soul Music Academy (Piano, Guitar, Thanh nhạc, Rap Academy,....)

Giải thí sinh được Yêu Thích Nhất: Đặc biệt vinh dự dành cho cặp đôi Đông Bình và Anh Thư, bộ đôi đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả: 500.000 VNĐ hiện kim, kỷ niệm chương.

Từ tận đáy lòng, Liên Chi hội Sinh viên Khoa Dược xin chân thành cảm ơn các vị Ban giám khảo và các vị Khách mời, MC, sự hiện diện của Quý vị đã góp phần làm nên sự thành công của Đêm Chung Kết. 

Đặc biệt phải nhắc đến sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên Khoa Dược và sự phối hợp nhịp nhàng của các Cộng tác viên. Cảm ơn các bạn đã tạo nên bầu không khí sôi nổi và náo nhiệt cho Chương trình. Sự hỗ trợ của các bạn là một phần không thể thiếu để Pharmacy's Got Talent 2024 thành công như ngày hôm nay.

Lời nói cuối cùng, cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia và ủng hộ chương trình Pharmacy's Got Talent 2024. Chúc cho các tài năng của Khoa Dược sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng và sống hết mình với đam mê của mình trong tương lai. 

Hẹn gặp lại các bạn trong những mùa tiếp theo của Pharmacy's Got Talent!

Photo: Otis Bảo.

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent

PharmacyGotTalent