Nhảy đến nội dung

[Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Khoa Dược năm 2024] Vòng chung kết PHARMAUP - STARTUP YOUR WAY 2024

Vào ngày 19/05/2024, tại Hội trường 10F Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra Vòng chung kết của Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp Khoa Dược năm 2024. Vậy là chặng đua cuối cùng của Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Khoa Dược đã diễn ra vô cùng thành công và cũng không kém phần kịch tính đầy hấp dẫn.

Với PHARMAUP - STARTUP YOUR WAY 2024, chúng ta đã chứng kiến những dự án tuyệt vời, hướng đến sự phát triển các giải pháp thực tiễn trong lĩnh vực y tế nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Khoa Dược xin chúc mừng các đội thi đã hoàn thành xuất sắc và đạt giải thưởng tại Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Khoa Dược năm 2024:

🥇 Giải Nhất thuộc về đội VINGINSTAR (Đào Thị Quỳnh Như, Nguyễn Tâm Long Quân, Huỳnh Công Thành, Tạ Nguyễn Anh Thư, Trương Tường Vy) với dự án Trà Sâm Ngọc Việt - Mentor TS. Vũ Huỳnh Kim Long.

🥈 Giải Nhì thuộc về đội APM (Vũ An Bình, Nguyễn Thị Mỹ Duyên, Đào Nguyễn Nhật Linh, Huỳnh Văn Toàn, Nguyễn Thị Bảo Trân) với dự án Tủ thuốc vệ tinh - Mentor ThS. Nguyễn Đức Tri Thức.

🥉 Giải Ba thuộc về đội TÂM (Vũ Đức Thiện, Nguyễn Văn Huy, Hứa Tịnh Bình, Trần Phan Đại Phúc, Nguyễn Như Quỳnh) với dự án Mỹ phẩm chăm sóc làn da từ Morus alba - Mentor ThS. La Thị Hồng Lan.

🏅Giải Khuyến Khích thuộc về 2 đội: đội MHJ (Nguyễn Hoàng Thiện, Phan Thị Yến Vi, Hoàng Thị Thanh Huyền) với dự án Hệ thống dữ liệu chăm sóc sức khỏe MyHealthJourney - Mentor TS. Võ Xuân Nam và đội PolyQueens (Lê Hữu Duy, Trần Ngọc Anh Tâm, Đào Kim Khánh, Đinh Ngọc Quỳnh Hương, Nguyễn Hoàng Phú) với dự án Sức mạnh của Polyphenol trong mỹ phẩm - Mentor TS. Trần Gia Bửu và TS. Đỗ Bích Hằng.

Khoa Dược xin chân thành cảm ơn các vị Ban giám khảo và các vị Khách mời, MC, sự hiện diện của Quý vị đã góp phần làm nên sự thành công của Vòng Chung Kết. Đặc biệt phải nhắc đến sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên Khoa Dược, sự phối hợp nhịp nhàng của Câu lạc bộ Skill For You và Đội Văn nghệ TDTU. Cảm ơn các bạn đã tạo nên bầu không khí sôi nổi và náo nhiệt cho Cuộc thi.

Lời nói cuối cùng, cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia và ủng hộ Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp Khoa Dược. Chúc cho các tài năng của Khoa Dược sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Hẹn các bạn trong Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp Khoa Dược màu tiếp theo nhé!

PHARMAUP

 

PHARMAUP

 

PHARMAUP

 

PHARMAUP

PHARMAUPPHARMAUP

PHARMAUPPHARMAUPPHARMAUP

PHARMAUPPHARMAUP

PHARMAUPPHARMAUPPHARMAUP