Nhảy đến nội dung

Hội thảo dược học Châu Á lần thứ nhất

Sáng ngày 11/07/2016 tại Trường đại học Tôn Đức Thắng, Hội thảo Dược học Châu Á lần thứ nhất (The First Asia Conference on Pharmaceutical Sciences - ASIAPHARM I) chính thức khai mạc. Hội thảo diễn ra từ ngày 11 đến ngày 12/07/2016 do Trường đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với Trường đại học Quốc gia Seoul (Hàn quốc) tổ chức với sự tham gia của nhiều nhà khoa học, chuyên gia, nghiên cứu sinh đến từ các nước: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Úc, Trung Quốc, Hungary, Malaysia, Indonesia, Lào và Việt Nam. Đặc biệt, Hội thảo còn có sự hiện diện của những nhà khoa học đầu ngành đến từ các trường đại học danh tiếng như: Trường đại học Quốc Gia Seoul (Hàn Quốc), Trung tâm Ung thư MD Anderson thuộc Đại học Texas (Hoa Kỳ),...

Hội thảo quốc tế ASIAPHARM I được tổ chức định kỳ luân phiên tại Việt Nam và Hàn Quốc. Tuy có tên gọi Châu Á, nhưng Hội thảo thu hút được nhiều nhà khoa học quốc tế và phấn đấu phát triển thành một Hội thảo dược học và y sinh học có uy tín của thế giới.

Với chủ đề “Những tiến bộ trong y sinh học và dược học” (Advances in Pharmaceutical and Biosciences), ASIAPHARM I là diễn đàn trao đổi và giao lưu trong lĩnh vực dược, gồm nhiều chuyên ngành như: Bào chế & Công nghiệp dược, Kiểm nghiệm, Dược liệu, Dược lý, Dược lâm sàng, Hóa Hữu cơ & Hóa Dược, Công nghệ sinh học, Quản lý dược, Đào tạo dược,...Hội thảo còn góp phần tạo cầu nối hợp tác giữa các doanh nghiệp Dược Việt Nam và các nhà khoa học trên thế giới. Trong thời gian diễn ra Hội thảo, cac hoạt động triển lãm của doanh nghiệp dược, trang thiết bị thí nghiệm, phân tích,...cũng được tổ chức với hơn 20 đơn vị trong và ngoài nước tham gia.

Một số hình ảnh ghi nhận tại Hội thảo ASIAPHARM I:

 

Asiapharm I
Ban tổ chức Hội thảo chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo Trường đại học Tôn Đức Thắng
Asiapharm I
Toàn cảnh Lễ khai mạc Hội thảo
Asiapharm I
 Sinh viên TDTU biểu diễn chào mừng Hội thảo 
Asiapharm I
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng Trường đại học Tôn Đức Thắng phát biểu khai mạc và chào mừng đại biểu tham dự Hội thảo
Asiapharm I
GS. Lee Bong-Jin, Đại học Quốc gia Seoul-Hàn Quốc, Chủ tịch Hội thảo phát biểu tại Lễ khai mạc​​​​
Asiapharm I
TS. Park Noh-Wan, Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP. HCM phát biểu tại Lễ khai mạc 
Asiapharm I
Các chuyên gia, nhà nghiên cứu trình bày tham luận tại Hội thảo