Nhảy đến nội dung

Hội thảo Học thuật “Opportunities and Challenges in Applying Functional Omics Research for Biomedical and Pharmaceutical Sciences”

Sciex Metabolomics

Khoa Dược, Trường Đại học Tôn Đức Thắng xin trân trọng thông báo về hội thảo “Opportunities and challenges in applying functional omics research for biomedical and pharmaceutical sciences”. Hội thảo có sự phối hợp tổ chức từ công ty AB SCIEX và công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Việt Nguyễn.

Metabolomics và lipidomics là những hướng tiếp cận mới trong nghiên cứu y sinh và dược học. Các phương pháp này giúp khảo sát toàn diện hệ chất chuyển hóa và chất béo trong một hệ thống sinh học, cung cấp hiểu biết sâu sắc hơn về cơ chế và chức năng của đối tượng nghiên cứu. Tuy vậy, việc ứng dụng metabolomics và lipidomics vào nghiên cứu vẫn tồn tại nhiều thách thức trong việc xử lý và kiểm soát độ tin cậy của dữ liệu. Hợp tác trao đổi chuyên môn có thể giúp vượt qua những khó khăn này, mở đường cho những đột phá mới trong nghiên cứu y sinh và dược học.

Hội thảo chào đón diễn giả là các chuyên gia từ trong và ngoài nước chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, giúp cập nhật những tiến bộ và ứng dụng mới nhất của metabolomics và lipidomics trong nghiên cứu y sinh và dược học. Chúng tôi mong đợi sự tham gia của tất cả các khách mời cũng như sự chia sẻ, thảo luận và hợp tác.

Nội dung cụ thể:

1. Thời gian: ngày 13/08/2024.

2. Địa điểm: Hội trường 10F, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

3. Nội dung chương trình và thông tin diễn giả: đính kèm theo thông báo.

Khách mời đăng ký tham gia xin vui lòng theo đường link sau: https://forms.gle/Zf96Xy12YsNHCZmi8

Mọi thắc mắc vui lòng gửi về email Khoa Dược (pharmacy@tdtu.edu.vn) để được giải đáp.

Trân trọng.

Sciex Metabolomics