Nhảy đến nội dung

Khoa Dược tổ chức Hội nghị và triển lãm Công trình nghiên cứu khoa học sinh viên, năm học 2023-2024

Vừa qua ngày 23/08/2024, Khoa Dược đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên tại hội trường 10F, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Chương trình được tổ chức nhằm khích lệ sinh viên phát huy tiềm năng của mình trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đồng thời tôn vinh nhóm sinh viên có kết quả nghiên cứu khoa học đạt chất lượng tốt trong năm học 2023-2024. Bên cạnh đó, Khoa Dược còn tổ chức buổi Tọa đàm Nghiên cứu Khoa học nhằm giúp cho sinh viên hiểu rõ hơn về các định hướng nghiên cứu của các nhóm ngành Khoa Dược.

Tại chương trình cũng đã tri ân Giảng viên hướng dẫn đã luôn đồng hành, tận tâm hướng dẫn sinh viên thực hiện các đề tài NCKH SV, Khoa Dược - Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã chuẩn bị một món quà nhỏ để kính tặng Quý Thầy Cô. Xin cảm ơn Quý Thầy Cô đã luôn đồng hành cùng hoạt động NCKH SV Khoa Dược.

Tại chương trình, Khoa cũng gửi tặng Giấy khen Nhà trường đến với các bạn sinh viên có thành tích trong nghiên cứu khoa học:

+ Sinh viên: Võ Nguyễn Huy Hoàng là Tác giả chính – tác giả đứng đầu trong 01 bài báo ISI Hạng 5 + Q2 và Tác giả phụ trong 01 bài báo ISI Hạng 6 + Q3.

+ Sinh viên: Nguyễn Thị Khánh Quỳnh là Tác giả chính – tác giả đứng đầu trong bài 01 báo ISI Hạng 5 + Q2

+ Sinh viên: Nguyễn Hiếu Hiền là Tác giả phụ 01 bài báo ISI Hạng 5 + Q2

+ Sinh viên: Nguyễn Vân Oanh đạt Giải Khuyến khích Giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong cơ sở giáo dục đại học năm 2023.

🔥Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Khoa Dược xin chúc mừng các nhóm nghiên cứu đã hoàn thành xuất sắc và đạt giải thưởng trong triển lãm nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Dược năm học 2023-2024:

🥇Giải nhất thuộc về đề tài “Development of polydopamine nanovaccine based on metal chelation for cancer treatment” do nhóm tác giả Phương Thị Ngọc Nhi và Vũ Đức Thiện thực hiện với sự hướng dẫn của TS. Lê Quốc Việt.

🥈Giải nhì thuộc về đề tài “Tối ưu hóa quy trình sử dụng kháng sinh trong gói xử trí nhiễm trùng hệ thống tại khoa cấp cứu - bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park” do nhóm tác giả Nguyễn Minh Thành Đạt, Phùng Nguyễn Khôi Nguyên, Lâm Trần Lê Phát và Nguyễn Hoàng Phương Khanh thực hiện với sự hướng dẫn của ThS. Phạm Thanh An và ThS. Đoàn Ngọc Ý Thi.

🥉Giải ba thuộc về đề tài “Tổng hợp và thử nghiệm hoạt tính sinh học của một số dẫn xuất của 7-hydroxycoumarin-4-acetic acid và một số dẫn xuất amide của l-valine do tác giả Phạm Văn Linh thực hiện với sự hướng dẫn của TS. Vũ Thiên Ý.

Khoa Dược xin chân thành cảm ơn các vị Ban giám khảo và các vị Khách mời, MC, sự hiện diện của Quý vị đã góp phần làm nên sự thành công của chương trình.

Đặc biệt phải nhắc đến sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên Khoa Dược, sự phối hợp nhịp nhàng của Câu lạc bộ Skills For You S4U, Câu lạc bộ Anh ngữ Dược Khoa TDTUPO và Đội văn nghệ TDTU. Cảm ơn các bạn đã tạo nên bầu không khí sôi nổi và náo nhiệt cho chương trình.

Lời nói cuối cùng, cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia và ủng hộ Hội nghị và Triển lãm công trình nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Dược năm học 2023 - 2024. Chúc cho các tài năng của Khoa Dược sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Hẹn gặp lại các bạn trong những chương trình tiếp theo của Khoa Dược nhé!

HNKHSV2024HNKHSV2024HNKHSV2024HNKHSV2024HNKHSV2024HNKHSV2024HNKHSV2024HNKHSV2024HNKHSV2024HNKHSV2024HNKHSV2024HNKHSV2024HNKHSV2024HNKHSV2024

Có thể là hình ảnh về 2 người, kèn oboe, kèn clarinet, sáo và đàn violin