Nhảy đến nội dung

Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Dược - Trường Đại học Tôn Đức Thắng với Khoa Dược - Viện công nghệ Bandung

Ngày 01.08.2017 tại Viện Công nghệ Bandung (Bandung Institue of Technology), Indonesia đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Khoa Dược, Đại học Tôn Đức Thắng và Khoa Dược, Viện Công nghệ Bandung.

Với thỏa thuận này, hai bên khẳng định sẽ là đối tác thân hữu của nhau trong các lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo và trao đổi các hoạt động học thuật. Buổi lễ ký kết được diễn ra trang trọng dưới sự chứng kiến của các Giáo sư, giảng viên và sinh viên của 2 trường.

Cũng trong chuyến đi này, sáng ngày 31.07.2017 GS. Nguyễn Minh Đức và đại diện sinh viên Khoa Dược, Đại học Tôn Đức Thắng đã tham dự lễ khai mạc khóa học hè tại Khoa Dược, Viện Công nghệ Bandung. Khóa học diễn ra từ ngày 31.07.2017 đến ngày 13.08.2017 do Viện Công nghệ Bandung tổ chức với sự tham gia của sinh viên đến từ các nước như: Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Chương trình của khóa học bao gồm các bài giảng, chuyến đi thực tế và thực tập ngắn hạn tại bệnh viện và nhà thuốc. Chương trình được xây dựng theo chủ đề "Trị liệu thuốc trong bệnh viện và thực hành dược cộng đồng".

Một số hình ảnh ghi nhận được:

MOUSigning_0.jpg
Lãnh đạo Khoa Dược, Viện Công nghệ Bandung và đại diện Khoa Dược, Đại học Tôn Đức Thắng chụp hình lưu niệm tại lễ ký kết MOU
OpeningCeremony_0.jpg
Đại biểu tham dự khóa học hè 2017 tại Viện Công nghệ Bandung chụp hình lưu niệm tại lễ khai mạc
PlazaWidyaPicture_0.jpg
Sinh viên tham dự khóa học hè 2017 tại Viện Công nghệ Bandung chụp hình lưu niệm