Nhảy đến nội dung

Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác và hợp đồng thiết lập phòng thí nghiệm của tập đoàn Colorcon tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Vào ngày 24/05/2017, Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty TNHH Colorcon Việt Nam đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục, nghiên cứu khoa học và hợp đồng thiết lập phòng thí nghiệm của Tập Đoàn Colorcon tại Đại học Tôn Đức Thắng. Đây là lần đầu tiên phòng thí nghiệm thực hành của Tập đoàn Colorcon được đặt ở một trường đại học của Việt Nam.

Tham gia trong buổi lễ ký kết, về phía Đại học Tôn Đức Thắng có GS. Lê Vinh Danh - Hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng, lãnh đạo các đơn vị Khoa, Phòng trực thuộc. Về phía Colorcon có ông Horward Stracey - Giám đốc thiết kế và an toàn toàn cầu, ông Glenn Roussel - Giám đốc kỹ thuật. Buổi lễ ký kết đã diển ra trang trọng dưới sự chứng kiến của Ban giám hiệu, đại diện các phòng ban, giảng viên Khoa Dược và các vị khách quý đến từ tập đoàn Colorcon.

Theo nội dung ký kết, Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty TNHH Colorcon Việt Nam đã thống nhất cùng hợp tác, triển khai các hoạt động phối hợp đào tạo và nghiên cứu khoa học tập trung vào lĩnh vực bào chế dược phẩm chất lượng cao; phát triển và triển khai các hoạt động tư vấn và chuyển giao công nghệ; đào tạo sinh viên nhà trường và nhân viên của Colorcon Việt Nam. 

Colorcon đã hoạt động nhiều năm trên thị trường dược ở Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ kỹ thuật và đào tạo trong lĩnh vực phát triển công thức viên nhân, viên bao phim, viên bao đường và phóng thích kiểm soát. Việc thành lập phòng thí nghiệm thực hành của Colorcon tại Đại học Tôn Đức Thắng sẽ nâng cao mức dịch vụ và hỗ trợ mà Colorcon cung cấp cho ngành dược Việt Nam. Điều này cũng sẽ nâng cao năng lực đào tạo và số lượng trang thiết bị giúp sinh viên của Đại học Tôn Đức Thắng tiếp cận gần hơn với kiến thức tiên tiến của thế giới về công nghệ sản xuất công thức viên nhân, viên bao phim và công nghệ bào chế thuốc phóng thích kiểm soát.             

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ ký kết:

1.JPG
Ông Glenn Roussel, Giám đốc Kỹ thuật giới thiệu về các sản phẩm của Colorcon
2.JPG
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU phát biểu về sự hợp tác giữa hai bên
3.JPG
Ông Huỳnh Trí Nhã, Giám đốc phát triển kinh doanh của Công ty TNHH Colorcon Việt Nam và GS. Nguyễn Minh Đức, 
Trưởng Khoa Dược- TDTU ký kết bản ghi nhớ hợp tác
4.JPG
Nghi thức ký kết hợp đồng thiết lập phòng thí nghiệm thực hành giữa TDTU và Tập đoàn Coloron
5.JPG
Đại diện sinh viên Khoa Dược chia sẽ cảm nghĩ về sự kiện hợp tác giữa TDTU và Tập đoàn Colorcon
6.JPG
Lãnh đạo TDTU và Đại diện Tập đoàn Colorcon chụp hình lưu niệm
7.JPG
Hai đơn vị khảo sát địa điểm thiết lập phòng thí nghiệm thực hành tại TDTU