Nhảy đến nội dung

Lớp Coating School 2020

Colorcon

Vào ngày 18/09/2020, chương trình Coating School 2020 dành cho đối tượng các bạn sinh viên khoa Dược - Đại học Tôn Đức Thắng do công ty Colorcon Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại phòng họp A101 và phòng lab công ty Colorcon.

Đây là lần thứ hai chương trình Coating School do công ty Colorcon thực hiện được tổ chức tại khoa Dược - Đại học Tôn Đức Thắng. Với số lượng các bạn sinh viên lên đến gần 40 bạn ở tất cả các khoá cho mỗi buổi tham dự (sáng - chiều), các bạn sinh viên đã có cơ hội được học hỏi về kiến thức liên quan đến kĩ thuật bao phim hiện đại được giới thiệu từ phía đại diện công ty Colorcon. Các nội dung bao gồm: lý do thực hiện bao phim, công thức bao phim cơ bản, viên nhân để bao phim, thiết lập và kiểm soát quá trình bao phim, phần thực tập bao phim ở máy bao phim của phòng lab Colorcon tại trường, và kết thúc bằng phần đặt câu hỏi và trao quà cho đội sinh viên trả lời đúng và đạt điểm cao nhất.

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên khoa Dược đã có cơ hội cập nhật kiến thức thực tế về lĩnh vực nghiên cứu sản xuất thuốc, tạo tiền đề cho định hướng phát triển nghề nghiệp ở lĩnh vực này trong tương lai.

Một số hình ảnh của lớp học:

ThS. Nguyễn Thanh Hằng.