Nhảy đến nội dung

Pharmacy's Got Talent - Season 2 Năm 2022

Sự thành công của mùa giải đầu tiên cho thấy Pharmacy’s Got Talent dã trở thành một sân chơi bổ ích và là nơi giải tỏa căng thẳng, tự do bùng cháy với đam mê ca hát của sinh viên khoa Dược Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Ngày 08/07/2022, Chung kết Cuộc thi Pharmacy’s Got Talent season 2 diễn ra với chủ đề "Frénésie - Young Pharmacists: The new generation of the new age", nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỉ niệm 7 năm ngày thành lập Khoa đã chính thức khép lại chặng đường tìm kiếm tài năng trẻ trong hơn 2 tháng vừa qua.

Một lần nữa Liên Chi hội Sinh viên Khoa xin được gửi lời tri ân chân thành nhất đến các vị là Ban Giám khảo, các vị khách quý đến từ khoa bạn đã đến tham gia và góp phần làm thành công chương trình.

BGK
Ban giám khảo nhận hoa và thư cam ơn của Ban Tổ chức

Đặc biệt, xin chúc mừng Top 3 thắng cuộc của chương trình:

Giải I
Giải nhất: Bạn Nguyễn Anh Khoa - K25.
Giải II
Giải nhì: Bạn Nguyễn Ngọc Minh - K23.
Giải III
Giải ba: Bạn Nguyễn Tâm Long Quân - K24.

Giải được yêu thích nhất: Bạn Nguyễn Ngọc Bảo Hân - K23
Giải được yêu thích nhất: Bạn Nguyễn Ngọc Bảo Hân - K23

Liên Chi hội Sinh viên Khoa Dược xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể các bạn sinh viên đã tham gia và góp phần tạo nên bầu không khí sôi động cũng như tiếp thêm động lực cho các bạn thí sinh khoa Dược hoàn thành xuất sắc tiết mục của mình.

Đặc biệt, Liên Chi hội Sinh viên Khoa Dược xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các bạn là thành viên Ban Tổ chức mùa giải lần này. Các bạn đã cùng nhau làm nên một chương trình thành công tốt tiếp dù các bạn là nhưng người đến từ các khóa khác nhau nhưng lại phối hợp nhịp nhàng trong công tác tổ chức.

Liên Chi hội Sinh viên Khoa Dược cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các bạn là thành viên của STDT Communications đã hỗ trợ Ban Tổ chức ghi nhận hình ảnh trong suốt chương trình.

Pharm Got Talent