Nhảy đến nội dung

Seminar Học thuật: “Formulation school - Matrices”

Vừa qua ngày 19/01/2024, Khoa Dược - Trường Đại học Tôn Đức Thắng  phối hợp với Công ty Colorcon Việt Nam, và với sự hỗ trợ của Câu lạc bộ Kỹ năng S4U đã tổ chức Seminar học thuật: “Formulation school - Matrices”.

Chương trình được tổ chức nhằm cung cấp thông tin tổng quan các tá dược ứng dụng trong viên phóng thích có kiểm soát. Sinh viên tham dự sẽ có được những thông tin hữu ích trong việc xây dựng công thức và phát triển các chế phẩm thuốc phóng thích có kiểm soát. .

Về phía khách mời:

- Ông Huỳnh Trí Nhã – Giám đốc kinh doanh Công ty Colorcon Việt Nam.

- Bà Trần Phạm Mỹ Hòa – Giám đốc kỹ thuật Công ty Colorcon Việt Nam.

- Ông Nguyễn Quốc Việt – Chuyên gia kỹ thuật Công ty Colorcon Việt Nam.

- Ban lãnh đạo và giảng viên Khoa Dược, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Và cùng với hơn 30 bạn sinh viên Khoa Dược - Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Các nội dung chia sẻ, cụ thể là lĩnh vực về viên phóng thích có kiểm soát được đánh giá là hữu ích đối với các bạn sinh viên đang có những định hướng trong nghiên cứu. Song song với đó, chương trình đã tạo thêm nhiều điều kiện cho các bạn sinh viên tham gia đặt câu hỏi thể hiện mối quan tâm của các bạn với lĩnh vực công nghệ bào chế trong ngành Dược.

Hy vọng rằng sau khi tham dự seminar, các bạn sinh viên Khoa Dược - Trường Đại học Tôn Đức Thắng sẽ có được những thông tin bổ ích để từ đó định hướng được nghề nghiệp trong tương lai.

ColorconColorconColorconColorconColorconColorconColorconColorcon