Nhảy đến nội dung

Seminar học thuật: “Tá dược viên nhân cho thực phẩm bổ sung”

Vừa qua ngày 06/10/2023, Khoa Dược Trường Đại học Tôn Đức Thắng cùng với Câu lạc bộ Kỹ năng S4U đã tổ chức Seminar học thuật: “Tá dược viên nhân cho thực phẩm bổ sung”.

Chương trình được tổ chức nhằm cung cấp một trong những phát triển mới nhất trong lĩnh vực công nghệ bào chế và thiết kế sản phẩm thực phẩm bổ sung. Sinh viên tham dự sẽ có được những thông tin hữu ích trong nghiên cứu và nghệ thuật thiết kế các dạng bào chế rắn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Về phía khách mời:

- Ông Huỳnh Trí Nhã – Giám đốc kinh doanh Công ty Colorcon Việt Nam.

- Bà Trần Phạm Mỹ Hòa – Giám đốc kỹ thuật Công ty Colorcon Việt Nam.

- Ông Nguyễn Quốc Việt – Chuyên gia kỹ thuật Công ty Colorcon Việt Nam.

- Ban lãnh đạo và giảng viên Khoa Dược, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Và cùng với hơn 30 bạn sinh viên Khoa Dược, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Các nội dung chia sẻ, cụ thể là lĩnh vực Tá dược viên nhân cho thực phẩm bổ sung được đánh giá là hữu ích đối với các bạn sinh viên đang có những định hướng trong nghiên cứu. Song song với đó, chương trình đã dành phần lớn thời gian tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tham gia đặt câu hỏi thể hiện mối quan tâm của các bạn với lĩnh vực công nghệ bào chế trong ngành Dược.

Hy vọng các bạn sinh viên Khoa Dược - Trường Đại học Tôn Đức Thắng sau buổi hội thảo sẽ có được những thông tin bổ ích để từ đó định hướng được nghề nghiệp trong tương lai.

ColorconColorconColorconColorcon