Nhảy đến nội dung

Seminar Hướng nghiệp "Định hướng Dược Bệnh viện"

Vừa qua, Khoa Dược Trường Đại học Tôn Đức Thắng cùng với Bệnh viện FV và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã tổ chức Chương trình hướng nghiệp “Định hướng Dược bệnh viện”.

Chương trình nhằm nâng cao định hướng nghề nghiệp cho sinh viên về lĩnh vực Dược bệnh viện; Giúp sinh viên xác định được mục tiêu và trang bị được các kỹ năng cần thiết với nghề nghiệp ngay khi còn học tại Trường, cũng như định hướng công việc mà sinh viên sẽ làm sau khi tốt nghiệp; Cập nhật kiến thức thực tế về cơ hội nghề nghiệp tại bệnh viện cho sinh viên và hỗ trợ tìm nguồn nhân lực trẻ, năng động, nhiệt huyết và có trình độ chuyên môn phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Về phía khách mời:

- DSCKII. Phạm Ngọc Xuân Sơn – Phó trưởng Khoa Dược bệnh viện FV

- DS. Huỳnh Xuân Lộc – Trưởng nhóm Dược sĩ – Khoa Dược bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec.

Về phía Khoa Dược, Trường Đại Học Tôn Đức Thắng:

- Cô ThS. Đoàn Ngọc Ý Thi – Giảng viên bộ môn Dược Lâm Sàng – Khoa Dược.

- Cô ThS. Phạm Thanh An - Giảng viên bộ môn Dược Lâm Sàng – Khoa Dược.

- 50 sinh viên khoa Dược

Các nội dung định hướng nghề nghiệp và thông tin về ngành Dược, cụ thể là lĩnh vực Dược bệnh viện được đánh giá là hữu ích và cần thiết đối với các bạn sinh viên trong giai đoạn chuẩn bị tốt nghiệp và đang phải đưa ra những quyết định quan trọng cho tương lai.

Song song với đó, chương trình đã dành phần lớn thời gian tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tham gia đặt câu hỏi thể hiện mối quan tâm của các bạn sinh viên với cơ hội nghề nghiệp trong ngành Dược.

Hy vọng các bạn sinh viên Khoa Dược - Trường Đại học Tôn Đức Thắng sau buổi hội thảo sẽ đánh giá toàn diện, định vị được bản thân trước thị trường việc làm rộng lớn, từ đó đưa ra các lựa chọn xu hướng ngành nghề phù hợp.

HNDBV

HNDBV

HNDBV

HNDBV

HNDBV

HNDBV

HNDBV

HNDBV

HNDBV

HNDBV

HNDBV

Đơn vị hỗ trợ tổ chức: Câu lạc bộ Kỹ năng Skill For You (S4U)