Nhảy đến nội dung

Sinh viên Khoa Dược tham dự Chương trình tham quan tại Công ty Cổ phần Dược Phẩm FPT Long Châu

Vào ngày 07/05/2024, Khoa Dược Trường Đại Tôn Đức Thắng phối hợp với Công ty Cổ phần Dược Phẩm FPT Long Châu tổ chức Chương trình tham quan doanh nghiệp thực tế tại Tòa nhà 678, số 67 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Về phía Khoa Dược, Trường Đại học Tôn Đức Thắng:
- ThS. Phan Thị Phương Thúy - Giảng viên Khoa Dược.
- ThS. Phạm Thanh An - Viên chức giảng dạy Khoa Dược.
Về phía Công ty Cổ phần Dược Phẩm FPT Long Châu:
- Nguyễn Triều Dương Quang - Trưởng phòng thu hút nhân tài.
- Và các bạn trong Phòng đào tạo của Công ty Cổ phần Dược Phẩm FPT Long Châu.
Chương trình tổ chức nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về tầm nhìn, sứ mệnh, con người và sự lớn mạnh của tập đoàn FPT, dự án “First Impression”; có nhiều trải nghiệm, có cái nhìn tổng quan về cơ hội nghề nghiệp và môi trường làm việc tại FPT Long Châu để đồng hành và phát triển sự nghiệp sau khi tốt nghiệp; cập nhật kiến thức thực tế về cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Tại chương trình, sinh viên đã được lắng nghe chia sẻ và gặp gỡ phía Lãnh đạo của Công ty; chụp hình checkin và tham quan Văn phòng FPT Long Châu và tham gia trò chơi đồng đội.
Mong rằng đây là cơ hội để các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức thực tế và giúp sinh viên định hình thêm nội dung để chuẩn bị bước vào đợt Thực tập nghề nghiệp sắp tới.
Khoa Dược Trường Đại học Tôn Đức Thắng chân thành cảm ơn Công ty Cổ phần Dược Phẩm FPT Long Châu đã tạo điều kiện cho các bạn có trải nghiệm thực tế như này.

FPT Long ChâuFPT Long ChâuFPT Long ChâuFPT Long ChâuFPT Long ChâuFPT Long ChâuFPT Long Châu