Nhảy đến nội dung

Thư mời tham gia hội nghị AsiaPharm IV - 28, 29/08/2019

Poster_AsiaPharm2_3.jpg

Hội nghị Dược học Châu Á (Asian Conference on Pharmaceutical Sciences - AsiaPharm) được tổ chức nhằm thúc đẩy những tiến bộ mới nhất của ngành Dược. Tiếp nối thành công của các hội nghị AsiaPharm I (Việt Nam), AsiaPham II (Hàn Quốc và AsiaPharm III (Indonesia), hội nghị AsiaPharm IV năm 2019 được Khoa Dược, Đại học Công nghệ MARA tổ chức tại Malaysia từ ngày 28-29 tháng 8 năm 2019. Hội nghị lần này được có khẩu hiệu "Advancing Health Care through Collaborative Innovation" với mục đích tăng cường trao đổi các tiến bộ trong ngành Dược giữa các chuyên gia trong ngành Khoa học sức khỏe của châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Hội nghị lần này được sự phối hợp tổ chức của:

  1. Faculty of Pharmacy, Universiti Teknologi MARA, Malaysia
  2. College of Pharmacy, Seoul National University, South Korea
  3. Faculty of Pharmacy, Ton Duc Thang University, Vietnam
  4. School of Pharmacy, Institute Technology of Bandung, Indonesia

Ban tổ chức đang tiếp nhận các abstract báo cáo tại Hội nghị, hạn chót nộp abstract là 15/07/2019. Những abstract được chấp nhận sẽ đăng trong BMC Processdings: https://bmcproc.biomedcentral.com/.

Thông tin chi tiết về hội nghị, đăng ký, cách soạn thảo Abstract cũng như các thông tin khác được đăng tải tại website chính thức của Hội nghị: https://www.asiapharmiv2019malaysia.com/ 

Rất mong được đón tiếp các chuyên gia đến tham dự và đóng góp tham luận tại Hội nghị.