Nhảy đến nội dung

Trung thu yêu thương 2023 - Mái ấm Hồng Quang

Sau 2 tuần diễn ra hoạt động thì TRUNG THU YÊU THƯƠNG đã chính thức khép lại với một chuyến đi đầy ý nghĩa. 

Ban tổ chức đã mang những phần quà đong đầy tình yêu thương đến với 86 trẻ em tại Mái ấm Hồng Quang, Tổ 10 Thôn Phước Tấn, Xã Tân Hòa, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. 

Từ tận đáy lòng, Ban tổ chức xin gửi lời tri ân sâu sắc đến sư trụ trì, các thầy và quý phật tử tại mái ấm Hồng Quang đã tạo điều kiện để sinh viên khoa Dược có thể san sẻ yêu thương cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Liên Chi hội Sinh viên Khoa Dược xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các bạn là thành viên Ban Tổ chức chương trình lần này. Các bạn đã cùng nhau làm nên một chương trình thành công dù các bạn là những người đến từ các khóa khác nhau và kể cả thế hệ trẻ nhất là khóa 27 cũng đã góp sức và phối hợp nhịp nhàng trong công tác tổ chức. 

Ngoài mang đến những phần quà nhỏ thì các bạn đã trao gửi và lan tỏa tình yêu thương đến cho các em nhỏ qua từng cái ôm ấm áp, qua từng khoảnh khắc được trò chuyện cùng nhau. 

Lời cuối cùng, Liên Chi hội Sinh viên Khoa Dược cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các bạn là sinh viên khoa Dược Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã quyên góp và trao tặng những phần quà hết sức ý nghĩa. Bên cạnh đó Liên Chi hội Sinh viên Khoa Dược rất hy vọng sẽ được đón nhận sự ủng hộ của các bạn sinh viên trong những hoạt động tiếp theo. 

Và sau đây, chúng ta hãy cùng nhau ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình Trung Thu Yêu Thương!

Trung thu 2023

Trung thu 2023

Trung thu 2023

Trung thu 2023

Trung thu 2023

Trung thu 2023

Trung thu 2023

Trung thu 2023

Trung thu 2023

Trung thu 2023

Trung thu 2023

Trung thu 2023

Trung thu 2023