Nhảy đến nội dung

Tuyển dụng giảng viên chuyên ngành Bào chế, Kiểm nghiệm

Để đáp ứng nhu cầu giảng dạy và nghiên cứu khoa học, Khoa Dược, Trường Đại học Tôn Đức Thắng có nhu cầu tuyển dụng giảng viên với có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ chuyên ngành Dược ở tất cả các lĩnh vực đặc biệt là Kiểm nghiệm và Bào chế - Công nghiệp Dược.

Đại học Tôn Đức Thắng được thành lập vào năm 1997, hiện là trường Công lập trực thuộc Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam và hiện đang dẫn đầu cả nước về số lượng công bố quốc tế.

Khoa Dược, Trường Đại học Tôn Đức Thắng được thành lập tháng 8/2015 với mục tiêu đào tạo nhân lực Dược cũng như nghiên cứu hướng công bố quốc tế và ứng dụng chuyển giao. Khoa hiện đang hiện đang được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và nhân lực phục vụ công tác giảng dạy và nghiên cứu dưới sự cố vấn chuyên môn của GS. TS. Nguyễn Minh Đức, một trong các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nghiên cứu thuốc từ dược liệu. Tháng 2/2018, Viện nghiên cứu Hợp chất tự nhiên đã được thành lập trên cơ sở hợp tác với Khoa Dược, Đại học Quốc gia Seoul sẽ mở ra cơ hội lớn cho các nhà khoa học trẻ nghiên cứu và công bố quốc tế.

Các anh chị quan tâm và yêu thích công tác giảng dạy, nghiên cứu có thể liên hệ nộp hồ sơ theo thông tin sau:

Hồ sơ nộp gồm có:

  1. Đơn xin việc,
  2. Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh, có xác nhận của chính quyền địa phương),
  3. Lý lịch khoa học,
  4. Các văn bằng, bảng điểm có sao y bản chính
  5. Bản sao hộ khẩu và CMND có sao y bản chính,
  6. Giấy khám sức khỏe (bản chính).

Nộp hồ sơ về Trường bằng 1 trong 2 cách sau:

  1. Nộp trực tiếp hoặc gửi bưu điện đến: Khoa Dược (Phòng C011), Trường Đại học Tôn Đức Thắng; 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.
  2. Scan và email đến: pharmacy@tdtu.edu.vn

Khi cần thêm thông tin, các anh chị có thể liên hệ theo số điện thoại (+84-28) 37 761 043 hoặc tham khảo thêm trên website: http://pharmacy.tdtu.edu.vn/

Rất mong được chào đón và hợp tác với các anh chị.