Nhảy đến nội dung

Vì sao Khoa Dược là điểm đến tin cậy cho thí sinh yêu thích ngành Dược?

Chương trình đào tạo Dược sĩ đại học chính quy tại Khoa Dược - TDTU là chương trình được xây dựng theo khung chương trình chung của Bộ Giáo dục và đào tạo về đào tạo Dược sĩ đại học, với 181 tín chỉ, thời gian đào tạo 5 năm. Chương trình đào tạo chú trọng xây dựng cho sinh viên kiến thức, kĩ năng và thái độ cần thiết để hành nghề trong tất cả các lĩnh vực của ngành Dược. 

Sinh viên Khoa Dược - TDTU được học tập tại một môi trường xanh – sạch – đẹp – thân thiện. Giảng viên TDTU luôn nhiệt tình trong giảng dạy, hướng dẫn và đồng hành cùng sinh viên đạt được các thành tựu cao trong học tập và rèn luyện. Bên cạnh việc học kiến thức chung, sinh viên Dược TDTU còn có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động học thuật, hội thảo khoa học nhằm bổ sung và trao đổi kiến thức với sinh viên các trường Dược trong nước và thế giới.

Năm 2022, chương trình đào tạo Dược sĩ của Khoa Dược – TDTU đã kiểm định chất lượng thành công theo tiêu chuẩn AUN-QA 4.0, trở thành một trong số rất ít các chương trình đào tạo Dược sĩ đại học tại Việt Nam đạt được bộ tiêu chuẩn này.

Điểm đặc biệt nhất của chương trình Dược sĩ tại TDTU là học phần thực tế và tập sự nghề nghiệp, theo đó, các sinh viên năm cuối sẽ được chọn lựa thực hiện tập sự tại các bệnh viện, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh của ngành Dược trong thời gian 3-6 tháng. Trong thời gian tập sự, sinh viên được đơn vị nhận tập sự trực tiếp hướng dẫn tất cả mọi công đoạn, công việc trong doanh nghiệp. Điều này góp phần giúp sinh viên Khoa Dược - TDTU sau khi tốt nghiệp có thể hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc của doanh nghiệp Dược và có thể nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi kết thúc tập sự. Theo thống kê đến năm 2022, tỉ lệ sinh viên Khoa Dược TDTU có việc làm ngay sau khi ra trường đạt gần 100%.

Với môi trường học tập và rèn luyện lý tưởng, Khoa Dược Trường Đại học Tôn Đức Thắng tự tin cùng đồng hành với các bạn sinh viên trên con đường phát triển sự nghiệp, trở thành những Dược sĩ giỏi và chuyên nghiệp, đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam.

TS2024TS2024TS2024TS2024TS2024TS2024TS2024