Nhảy đến nội dung

Xuân tình nguyện – Sắc xuân quy Khoa Dược 2024 - mặt trận tỉnh Tây Ninh

Từ ngày 20/01/2024 đến ngày 21/01/2024, Khoa Dược đã tổ chức chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2024 với chủ đề “Sắc Xuân Quy” của Khoa Dược tại Khu phố 4, thị trấn Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Tại đây, Khoa Dược đã tổ chức các hoạt động như sau:

  1. Xuân tự hào: Tổ chức thăm hỏi gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng: các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” và trao tặng 8 phần quà cho gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng.
  2. Xuân sẻ chia, Tết bạn bè:

2.1. Xuân sẻ chia:

- Tổ chức chiến sĩ tham gia 50 phần bánh tét cùng với đơn vị xã Đoàn, bà con trên địa bàn xã để biếu đến cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

- Thực hiện trang trí góc xuân tại Trường Tiểu học Thị trấn.

- Tổ chức trao 50 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

2.2. Tết bạn bè: Tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ phối hợp với Đoàn thị trấn Dương Minh Châu

  1. Xuân chiến sĩ: Tham quan, giao lưu và tìm hiểu Căn cứ Trung ương Cục miền Nam.
  2. Tết văn minh: Tham quan và tìm hiểu Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát.

Chuyến hành trình đem yêu thương đến với vùng đất Tây Ninh cũng đã khép lại trong thành công với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

LCHSV khoa Dược rất vinh hạnh khi được đại diện các bạn sinh viên khoa Dược để mang yêu thương và những món quà trao tận tay đến những cô chú, những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Thị Trấn Cơ Sở 2, thị trấn Dương Minh Châu, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Đồng thời, LCHSV khoa Dược cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Chấp hành Đoàn thanh niên thị trấn Dương Minh Châu đã cùng đồng hành để tạo nên một buổi gặp gỡ và gửi trao yêu thương cũng như có một đêm lửa lại vô cùng ý nghĩa và trọn vẹn. Dưới sự thành công trọn vẹn của chuyến Xuân Tình Nguyện này, chúng em xin được gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu trường Tiểu học Thị Trấn đã hết sức tạo điều kiện cho chúng em về cơ sở vật chất trong suốt quá trình diễn ra hoạt động.

LCHSV khoa Dược cũng xin được biết ơn những cô chú đã chào đón chúng em cách nhiệt tình nhất và tận tâm dạy chúng em gói bánh tét. Ắt hẳn, đây sẽ là những trải nghiệm vô cùng đáng quý và khó quên đối với chúng em.

Từ tận đáy lòng, LCHSV khoa Dược xin được gửi lời cảm ơn đến các bạn chiến sĩ đã tham gia hoạt động Xuân Tình Nguyện 2024. Hoạt động sẽ không thể thành công rực rỡ nếu thiếu các bạn. Chắc chắn rằng, “Sắc Xuân Quy” sẽ để lại thật nhiều kỉ niệm khó quên trong lòng mọi người.

Và sau đây, hãy cùng nhau ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình Sắc Xuân Quy nhé!

Xuan tinh nguyenXuan tinh nguyenXuan tinh nguyenXuan tinh nguyenXuan tinh nguyenXuan tinh nguyenXuan tinh nguyenXuan tinh nguyen