Nhảy đến nội dung

Chương trình Thực Tập Nghề Nghiệp tại Công ty Cổ phần Dược phẩm TIPHARCO

Vừa qua từ ngày 21/11 đến ngày 04/12/2022, Khoa Dược đã thực hiện chương trình thực tập nghề nghiệp đối với 02 học phần nhà máy sản xuất và học phần phân phối tại Công ty Cổ Phẩn Dược Phẩm TIPHARCO - Lô 08, 09 CCN và TTCN Tân Mỹ Chánh, Phường 9, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang dành cho 24 sinh viên.

Đây là cơ hội để sinh viên được hướng dẫn, đào tạo các nội dung cơ bản về thực hành sản xuất thuốc tại nhà máy sản xuất và hệ thống phân phối thuốc của công ty và thực hành tốt phân phối thuốc.

* Đối với học phần Nhà máy sản xuất: Sinh viên được hướng dẫn và trải nghiệm về hoạt động phòng RD & cung ứng; hoạt động QA & QC; hoạt động xưởng sản xuất, kho nguyên liệu và hệ thống phụ trợ và thực tập ở các phòng đóng gói bao bì cấp 1, bao bì cấp 2;…

* Đối với học phần phân phối: Sinh viên được học các khái niệm cơ bản về GPs và GDP (bảo quản, làm việc tại kho, an toàn lao động, nhân sự...); tìm hiểu về hệ thống phân phối của công ty tại thị trường (nội địa và nước ngoài);...

Khoa Dược chân thành cảm ơn Công ty đã tạo điều kiện để sinh viên Khoa Dược thực hiện Thực tập nghề nghiệp đối với 02 học phần nhà máy sản xuất và học phần phân phối.

TIPHARCO