Nhảy đến nội dung

Khoa Dược – Trường Đại học Tôn Đức Thắng hân hạnh đón tiếp đoàn chuyên gia AUN-QA thực hiện kiểm định chương trình “Dược sĩ Đại học”

Từ ngày 19 đến 22/12/2022 tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, đoàn đánh giá của mạng lưới các trường đại học khu vực Đông Nam Á (ASEAN University Network – gọi tắt là AUN) sẽ thực hiện kiểm định Chương trình “Dược sĩ Đại học” của Khoa Dược. Chương trình kiểm định sẽ do GS. TS. Yahaya Md. SamPGS. TS. Rosula Reyes thực hiện, bao gồm các phiên phỏng vấn Lãnh đạo, SAR team, Giảng viên, Cán bộ hỗ trợ, Sinh viên, Cựu sinh viên, Doanh nghiệp thân hữu của Khoa Dược.

Quá trình thực hiện chuẩn bị kiểm định AUN-QA đã được hoạch định và thực hiện chu đáo trong thời gian dài bởi tất cả nhân sự của Khoa Dược, dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu TDTU và Lãnh đạo Khoa Dược. Bên cạnh đó, quá trình chuẩn bị kiểm định của Khoa Dược đã nhận được những hỗ trợ của các phòng ban chức năng như: Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Phòng tổ chức hành chính, Phòng Quản trị thiết bị, Phòng Điện toán máy tính,…

Sự kiện kiểm định AUN-QA là dấu mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của Khoa Dược kể từ khi được thành lập năm 2015. Thông qua sự kiện này, Khoa Dược – TDTU đã thực hiện tự đánh giá và nhận được những đánh giá từ các chuyên gia AUN-QA về những điểm thành công và cần cải tiến của chương trình đào tạo Dược sĩ Đại học. Từ đó, Kiểm định AUN-QA sẽ là cơ sở để Khoa Dược nâng cao chất lượng đào tạo Dược sĩ đại học đến những mức cao hơn, đáp ứng nhu cầu phát triển của Ngành Dược Việt Nam.